http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,996,463
Page Views33,433,870
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


เห็นกระทู้ "ระวัง...ภัยร้ายกุมารทอง" แล้ว สงสาร ครับ พอดีว่า เคยคุยกับ น้อง คนนี้ ด้วย เลย...

(อ่าน 1556/ ตอบ 32)

โบส

ใครที่ถูกน้องคนนี้โกง ลงชื่อไว้นะครับ ผมจะ ชดใช้ค่าเสียหายให้นะครับ พอดี ว่า เคยคุยกับ เขา นะครับ และก็เคยสั่ง กุมารทอง จากเขามาด้วย แต่ ก็ได้รับของนะครับ แต่ไม่รู้ว่า ทำไม เขาถึงทำแบบ นี้ นะครับ ก็ ลงชื่อ  และ เลขที่บัญชี ไว้ ผมอยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์จริง ๆ ครับ แล้ว ก็หวัง ว่า ถ้าผม เจอ เขา ผม ก็คงจะ คุยกับเขาเอง สำหรับ ใคร ที่ โดนโกง ไว้ ใช่ชื่อ จำนวนเงิน เลขบัญชี ธนาคารไว้นะครับ สิ้นเดือนนี้ ผม จะ โอนเงินคืนให้ทุก ๆ คน แทน น้องเขาเอง ใครโกหก ก็รู้อยู่แก่ใจ นะครับ ขอแค่ คนที่ โอนเงินให้น้องเขาจริง ๆ นะครับ บางคน โดนโกง 100-200 ผม ถามว่า คุ้มไหม กับ การแจ้งความ ต้อง ไปขึ้นโลง ขึ้นศาล คุ้ม ไหม ครับ ใครอยากทำบุญ ช่วย น้อง เขา ก็บอกแล้วกัล นะครับ


**ทราบข่าว มาว่า เพิ่งออก จากสถานพินิจ นะครับ ใครที่ อยากให้เขากลับมาเป็นคนดี ของสังคม ช่วย เหลือ และให้โอกาส เขา เถอะนะครับ ที่ ผม บูชา กุมารทอง ของเขา ผมก็ไมได้หวังว่า เขาจะส่งให้ผมหรือป่าว แต่ ผมก็คิดว่าผมทำบุญนะครับ


 


**มีปัญหาอะไร แอดเมล์มา ครับ


กุมารทอง

สุดยอด นับถือๆๆๆ

โบส

ใครอยากทำบุญ ก็ อโหสิ ให้เขาไปเถอะนะครับ ใครอยาก ได้ ตัง คืน แนะนำ นะครับ ทิ้งชื่อ นามสกุล เลขที่บัญชี จำนวนเงิน     แล้ว เอาสลิปตามมาที่หลัง ก็ได้นะครับ   ส่วนใคร ที่อยากเอาเรื่องอีก ผม ก็ คิดว่า คง พยาบาท และ อาฆาต มาก ไป นะครับ ละเว้น บ้าง เดียว สักวัน อาทิตย์ ผม จะ ลองไปตาม หา เขา แล้ว กันนะครับ ใครโกหก ให้ผม โอนเงินไปให้ ผม ก็สาปแช่ง ไว้ก่อนนะครับ  ผมเช็ค แล้ว ไม่ใช่ผม แจ้งความ กลับ เลย นะครับ

ต้น

แนะนำให้เขาแสดงหลักฐานการโอนเงินให้ดูก็ได้ครับ จะได้เป็นหลักฐาน

ตอย

ไม่ได้ติดใจอารายหรอก เงินไม่กี่ร้อย เพียงแต่ทำแบบนี้แล้วมันทำให้สังคมในนี้ยิ่งไม่น่า


ไว้วางใจกันมากขึ้น ผมไม่ได้ต้องการเงินคืนนะ เพียงแต่เค้ากลับตัวได้จริงๆก็ดี อนุโมทนาด้วย


แล้วก็อโหสิกรรมให้ครับ รับน้องๆกุมารมาอยู่ด้วย ใจบุญขึ้นเยอะ ระวังความคิด ระวังการกระทำ


ให้ไปทางที่ดีเป็นตัวอย่างลูกๆครับ

โบส

ขอบคุณมากครับ คุณ ตอย ผมจะนำ คำ พูด ที่พี่ พูด ใน วันนี้ ไปบอกกับ น้อง เขา ให้ นะครับ หวัง ว่า พี่ ตอย ของ ไม่มอง น้อง เขา และ ไม่เอาเรื่อง นะครับ ผมสัญญาจะทำให้ เขา กลับ ตัวเป็นคนดี ให้ ได้ ครับ

หนึ่ง

คิดว่าคุณโบสมีเจตนาที่ดีกับน้องคนนี้  แต่คุณโบสไม่คิดหรอค่ะว่าจะเป็นการทำร้ายน้องเขาทางอ้อม  ถ้าน้องเขาทำผิดอีก  คุณโบสก็จะคอยตามแก้ปัญหา หรือรับใช้ไปตลอดหรอค่ะ


ทีพูดนี่ไม่ได้ถูกน้องเขาโกงนะค่ะ  ....  แต่พูดด้วยเจตนาที่ดีค่ะ

โบส

ผมเอาหัว ผม เป็นประกัน แล้ว กัล ครับ ถ้า น้อง คน นี้ กลับ มา เป็น คนดี ไม่ได้ ผม จะ ไม่ เข้า มา ยุ่งกับ บอร์ดนี้ อีกแล้ว จะทำอะไร ยังไง ก็ แล้ว แต่ พวกนาย แล้ว กัล นะครับ ถ้านาย ผิด แล้ว ไม่มี คน ช่วย นาย นายจะทำยังไง อ่ะครับ เรา เคย คุย กับ เขา  หลาย ๆ คน เคยคุย กับ เขา นะครับ ทุก คน พร้อม ให้ อภัย และ หวัง ให้เขากลับมา เป็นคนดี และเรื่อง นี่ คือเรื่อง  ที่ ผม จะช่วยเขา และ ผม เอง จะช่วย เขาแค่ เรื่อง เดียว ครับ และ จะ ไม่ ช่วย เขาต่อไป ใน เมื่อเราบอก เราพูดกับ เขา แล้ว ถ้า เขา ไม่ฟัง ผม ก็ จะไม่ช่วย เขาอีก


มีอะไร แอดเมล์ มา คุย ครับ


พอดี ว่า ผม ละ ได้ แล้ว นะครับ ดี ชั่ว รู้ที่ ใจ ครับ        ปล่อยไปตามกฎแห่งกรรม ต่อไป

ปิติชัย

ยังไงแม่งก็ต้องแจ้งความหว่ะ


สันดานเลว


ส่วน จขกท.อะผมนับถือคุณนะที่คุณเป็นคนดี แต่ไอ้นั้นมันเอาความศัทธาของคนไปหลอกแดกชาวบ้าน ยังไงผมก็จะแจ้งความครับ

rapdevil

คนโอนให้เค้าส่งสลิปมาให้คุณด้วยดีกว่าครับ  

แต่น้ำใจคุณ สุดยอดมากๆ

โบส

ผมเข้าใจความ รู้สึก ของคุณนะครับ แต่ผมอยากจะบอก คุณ ปิติชัย บ้างอย่างนะครับ ผมไม่รู้ว่า คุณ ถูกโกง มากเท่าไร แต่ ผม ก็ก็รู้ว่าคุณศรัทธา ในกุมารทอง เป็นอย่างมาก ผมเองก็ศรัทธา ในกุมาร ทองเหมือนกัน ผม จึงไม่อยากให้ พวก คุณ ทั้ง หลา ยเอา ความ อาฆาต พยาบาท มาทำร้าย คนอื่น เขา นะครับ คุณลองคิดสิครับ ว่า ถ้า คุณแจ้งความ จริง ถ้า เขา ต้องติดคุก คุณ ก็บาป ที่ ทรมาน  เขา พอเขาออก มา ไม่มีอะไร ทำ เขา ก็ ทำอยู่อย่างเดียว มัน ก็บาปเขา ไป แล้ว ใคร เป็นคน สร้าง บาปนะครับ ผมยินดีรับใช้ เงิน ทุกบาท ทุกสตางค์ เพราะผม เคยคุย กับ น้องเขา อยากจะช่วย เขา จริง ๆ พี่ แจ้งความไป มันก็ ได้ แค่ ความ ซะใจ แล้ว พี่ พอใจ กับ การกระทำ ของตัวเอง หรอครับ น้องกุมาร คง อยากให้ พี่ ละเว้นเขาบ้าง ขนาด ไถ่ วัว ไถ่ควาย เรายังทำกันมาแล้ว แล้ว ไถ่ คน สักคน ให้ เขา เป็นคนดี ไม่ดี กว่า หรอครับ


 

นิด

น้องเอกเขาก็เคยฝากนิดเช่าน้องกุมารให้นะค่ะ น้องเขาก็จะโทรมาหาบ่อยๆๆ การพูดการจาของเขาก็ดีนะค่ะ เห็นกระทู้ทีเพื่อนๆๆโดนน้องเขาหลอกเเหล่ะถึง เเบบตกใจไม่คิดว่าน้องเขาจะทำอย่างนี้ เเต่ก็คิดนะว่าน้องเขาคงมีปัญหาเเล้วไม่มีทางออกเลยต้องหลอกเพื่อนๆๆเพื่อที่จะได้เงินมา คนเราถ้าทางมันตันจริงๆๆคิดอะไรไม่ออก ก็จำใจที่ต้องทำอ่ะนะ ยังงัยก็ขอให้เพื่อนๆๆน้องๆๆที่โดนน้องเอกหลอก ขอให้ อโหสิกรรมเเก่น้องเอก เขาด้วยนะค่ะ เขาเป็นคนน่าสงสารนะค่ะ ถ้าเราอโหสิกรรมให้เราก็จะได้บุญไปในตัวนะ ลองให้โอกาสน้องเขาอีกครั้งเเล้วกันนะค่ะถ้าน้องเขายังทำอีกก็เเล้วเเต่ตัวเขาหล่ะ ว่าเขาอยากจะเดินทางไปในทางสายไหน เเล้วเเต่เวรเเต่กรรมของน้องเขาหล่ะกัน   ส่วนน้องโบสถือว่าเป็นคนดีมีน้ำใจมากพี่ขอตบมือให้เลย


ส่วนเพื่อนคนไหนที่คิดว่าจะฝากใครเช่าอะไรก็ระวังๆๆหน่อยก็เเล้วกันนะค่ะ ศึกษาให้ดีๆๆก่อนว่าคนที่เราจะฝากให้เช่าเขาเป็นคนยังงัย เพราะนิดก็เคยโดนหลอกเพื่อนๆๆก็คงรู้กันดี

ตอย

การให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คือให้อภัย

nuni

ถึงคุณโบสโดยตรง....เลยค่ะ


ฝากบอกน้องเค้าด้วยว่าให้เลิกทำซะ ไม่งั้นเวรกรรมตามทันถึงตัวแน่นอน....และถึงที่ด้วย บอกได้เลยถ้าจะตามตัวจริงๆ ไม่ใช่เรื่องยากเลย


ถ้าน้องเค้าสำนึกจริง ทุกคนพร้อมให้อภัย  ไม่มีใครอยากจะจองเวรกันหรอกถ้าคนๆ นั้น พร้อมที่จะกลับตัว....ทราบไหม??

โบส

ขอบคุณมากคับ คุณ Nuni แล้วมี เมล์ ปะครับ อยากคุยด้วยนะ ๆๆๆ

hanu-marn_neverdie

น้ำใจงามจริงๆครับ   จังซี่มันต้องถอน

nuni

เมล์ฉัน glock19perfection@hotmail.com

ต้น

แนะนำไปแจ้งความ

มองต่างมุม

ถึงคุณ โบส


ขอบคุณที่คุณเป็นคนมีน้ำใจ แต่คุณรู้ไหม คุณยื่นดาบให้โจรแล้วนะ  (หวังดีประสงค์ร้าย) เอาไปคิดให้ดี


เมื่อคุณรู้จักกับคุณเอกมาก่อนว่าเป็นคนอย่างไร แล้วทำไมคุณถึงไม่บอกกล่าวแจ้งเคือน สมช.ให้ทราบ ปล่อยให้ทำอย่างนี้ได้อย่างไร แล้วมาบอกว่าคุณจะชดใช้แทน ....ฉันว่าคุณคิดถูก แต่ผิด.....มองต่างมุมนะ มองหลายๆด้านสิคะ   ที่เราโพสลงมานี่ทุกคนเข้ามาอ่านได้ (ทั่วโลก) ไม่แค่ความรู้สึกคุณที่มีเช่นนั้น    ฉันว่าคุณไม่ต้องออกมารับแทนหรอก   (ชดใช้)


ฟ้ามีตา   เวรกรรมมีจริง   สันดอนขุดได้  สันดานมันขุดยาก  ส์............


ที่คนเขาออกมาโพสเตือนนั้นเขาไม่อยากได้เงินคืนหรอนะ  ....แต่มันเจ็บใจ เสียความรู้สึก แทนที่คุณจะออกมาบอกให้เขากลับตัวกลับใจ ชวนเพื่อนๆ สมช.ให้อภัยเขา (ประมาณนั้น) ถ้าคุณทำอย่างนี้ ทุกคนก็พร้อมที่จะให้อภัย คิดเสียใหม่นะคุณโบส (มันเป็นการสนับสนุนคนที่.........คิดเอง)

นุช สป

ทำมาเป็นอีก คนนึง ใครจะโง่ เขียนชื่อ เลขบัญชีให้มิทราบค่ะ    ใครเชื่อก้โง่ค่ะ คิดซะว่าชาติที่เอาเค้ามา ชาตินี้คืนเข้า ไป ถึง เงินมันจะน้อยมันก็ไม่สมควรทำกับความเชื่อถือ ของคนนึงที่เค้าอยากจะเลี้ยงนะค่ะ

หนึ่ง

อย่าเพิ่งให้เลขบัญชีนะค่ะ   ตอนนี้มิจฉาชีพกำลังระบาด  ระวังเลขบัญชีเอาไว้ให้ดีค่ะเพื่อน ๆ พี่ ๆ ...

Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view